Lợi ích làm sim sinh viên hay gói cước sinh viên ?

Là loại gói cước trả trước được các nhà mạng thiết kế ra để phục vụ các khách hàng là sinh viên của các trường CĐ-ĐH. Gói cước này phát triển từ năm 2010 sau khi nhà nước thể hiện sự quan tâm của mình đến  thế hệ tương lai của đất nước, những người đã mài công đèn sách để đậu và bước vào thời sinh viên qua vài quy định mới. Đồng thời trong năm đó một số nhà mạng đều ra gói cước dành phục vụ riêng cho sinh viên.
Đây là gói cước có rất nhiều khuyến mãi và tiện ích khác nhau, từ khuyến mãi theo tháng, theo đợt. Tất cả các khuyến mãi đều nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho cách sử dụng điện thoại năng động. Hiện nay nỗi tiếng nhất là của 3 nhà mạng VinaphoneMobifoneViettel.

Lợi ích của loại thuê bao này mang lại:

– Cước phí gọi điện và nhắn tin được cho là rẻ nhất trong tất cả các gói cước hiện có.
– Tùy từng nhà mạng có mức tặng tài khoản có giá trị: 25.000-30.000/tháng/sim.
– Mặc định đăng ký gói data 3G với mức tặng phí tùy từng mạng nhưng ~30-35MB.
– Gói cước này có thời gian sử dụng tài khoản = 0 nhưng trong 2 tháng chủ sim phải có phát sinh cước hoặc có nạp thẻ, còn thời gian sử dụng gói cước từ lúc đăng ký tới khi ra trường.(từ 3-4 năm).
– Có thể cài đặt tính năng gọi nhóm để có mức cước gọi/nhắn tin rẻ hơn nữa
Đến đây thì mình nghĩ rằng các bạn đã có hứng thú biết về khuyến mãi của cả 3 nhà mạng này. 3 nhà mạng này là những Công ty viễn thông lớn nhất ở Việt Nam, chiếm phần lớn thị phần thị trường sim số. Các gói thuê bao của họ đều có sự đồng đều và hỗ trợ tốt nhất cho từng đối tượng khách hàng. Ngoài ra, sự ổn định mạng viễn thông cũng chính là cách mang đến sự thành công. Xuất hiện ở Việt Nam từ 10 năm nay, cả 3 nhà mạng luôn đảm bảo sự thống trị trong những năm qua, vậy chúng ta cùng điểm qua gói cước của họ.

Sim sinh viên Viettel hay Student Sim

Đây là gói cước được sử dụng khá thông dụng của nhà mạng này. Với những đầu tư về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ, trong những năm qua Viettel luôn dẫn đầu với số lượng sim đăng ký gói cước. Về đánh giá chung của người viết bài thì Viettel được điểm cho loại thuê bao này là: A

Ấn tượng mạnh khi mua sim dễ nhớ Viettel tại simso.vip

Khuyến mãi:

– Cước phí gọi:
  • Trong nước:
+ Cước phí nội mạng: 1.190đ/phút.(Áp dụng cho cả điện thoại cố định Viettel)
+ Cước phí gọi ngoại mạng: 1.390đ/phút.
  • Quốc tế: tính cước phí như các gói cước khác.
– Cước phí tin nhắn:
  • + Tin nhắn MMS: 500đ/tin.
  • + Tin nhắn SMS:
+ Tin nhắn nội mạng: 100đ/tin.
+ Tin nhắn ngoại mạng: 250đ/tin.
+ Tin nhắn quốc tế: 2.500đ/tin
– Tặng mỗi tháng 25.000đ/thuê bao.
– Tặng 30MB lưu lượng data internet 3G.(dịch vụ đăng ký mặc định khi sử dụng loại sim này)
– Gọi điện với tính năng gọi nhóm sẽ được giảm 50% phí thoại.
– Giảm giá dịch vụ gia tăng như: nếu thuê bao thường sẽ tốn 70.000 khi đăng ký Mimax nhưng với gói sinh viên thì bạn chỉ tốn 50.000/tháng mà thôi.

 Thông tin gói Tân Sinh Viên Viettel:

Riêng Tân Sinh Viên Viettel, ngoài các khuyến mãi thông thường như trên còn có:
  • Tặng 30.000đ/tháng trong suốt 4 năm.
  • Được đăng ký gói:
    • SV25 gửi 109(25k): 250 phút nội mạng, 250 sms nội mạng, cước gọi ngoại mạng 690 đ/phút, 2Gb data 3G(sử dụng hết, data phát sinh thêm sẽ bị trừ tiền như thông thường)
    • SV35 gửi 191(35k): Có 1,2 Gb data 3G, hêt dung lượng chuyển về sử dụng data 2G miễn phí.

Cách thức sở hữu loại thuê bao:

  • Khách hàng là sinh có thể mua hoặc thực hiện chuyển đổi gói cước của sim đang sử dụng qua gói cước sinh viên của Viettel.
  • Nếu bạn không phải là sinh viên có thể sử dụng dịch vụ làm sim sinh viên của lamsimsinhvien.vn để sở hữu loại sim này nhé. Giá chuyển cước sim sinh viên Viettel là 120.000đ
>>> XEM THÊM dịch vụ cầm sim số đẹp tại SIMSO.VIP

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »