Nhận làm sim theo yêu cầu, sim ngày sinh, sim theo biển số xe, sim phong thủy


Nhận đặt sim theo yêu cầu giá khoảng 700k - 2000k
+ Bạn đã có sim và bạn muốn có thêm một sim Viettel, Vina, Mobi.... có 6 số cuối trùng với sim của bạn - - hãy gọi cho chúng tôi.
+ Bạn khao khát được dùng 1 sim ngày sinh thật ý nghĩa -- hãy gọi cho chúng tôi
+ Bạn mong muốn có 1 sim trùng với ngày lễ, ngày cưới hay ngày mà 2 bạn yêu nhau - - hãy gọi cho chúng tôi
+ Bạn mong muốn được sở hữu một sim đôi với người yêu của mình- - hãy gọi cho chúng tôi
+ Bạn ước ao được sử dụng 1 sim trùng với biển số xe , biển số nhà , điện thoại bàn hay sim có đuôi trùng với mã tỉnh của bạn - - hãy gọi cho chúng tôi
+ Tóm lại gi gỉ gì gi cái gì cũng có nếu bạn gọi cho chúng tôi - - sau 5 phút tìm được sim sẽ có câu trả lời-- còn không chúng tôi sẽ ghi vào sổ để tìm vào một thời gian sớm nhất cho các bạn.
Đến với chúng tôi các bạn sẽ có được một sim thật ý nghĩa
sim năm sinh giá khoảng 700k - 1500k
website: http://simso.vip/


Dịch vụ đặt sim số đẹp theo yêu cầu tại simso.vip

>>> XEM THÊM dịch vụ cầm cố sim số đẹp lãi suất thấp tại SIMSO.VIP

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »